Skip to main content

867 - Nate Berkus TV Show - xây dựng giấc mơ Mỹ

Lịch sự của ADB
bất cứ ai đã bao giờ xem một chương trình thiết kế cạnh tranh biết có là một cái gì đó palpably thú vị về những khoảnh khắc trước khi tiết lộ lớn. Sẽ nhà/cơ thể/khuôn mặt/trang phục trông không nhìn ra? Nó sẽ truyền cảm hứng cho chúng tôi để làm cho sự thay đổi lớn, chúng tôi đã luôn luôn mơ ước? Nó sẽ wow chúng tôi rất nhiều mà chúng tôi sẽ phải tạm dừng và tua lại để chúng tôi có thể sống lại thời điểm huyền diệu đó tất cả hơn một lần nữa?
ngày dẫn tối đa người Mỹ ước mơ xây dựng cảm thấy một chút như vậy. Nó làm cho cảm giác — Hiển thị chính nó xoay quanh những tiết lộ lớn, thực hiện tất cả tuyệt vời hơn đáng kể với các lớn hơn cuộc sống "Trước khi" hình ảnh của những ngôi nhà nâng lên để unveil awe-inspiring "Sau." Nhưng đó cũng là một loại đặc biệt của năng lượng xung quanh thành phố chủ nhà của Hiển thị, Nate Berkus, những người trở về với TV và mang với anh ta một trong thiết kế nhất tập trung cho thấy chúng tôi đã thấy trên truyền hình thời gian đầu tiên trong một thời gian dài. Như chúng ta tất cả chuẩn bị cho chúng tôi nỗi ám ảnh tối chủ nhật mới nhất, Nate Berkus nói với chúng tôi về mức độ thiết kế, chúng ta sẽ thấy, làm thế nào ông biết ông đã sẵn sàng để là một thẩm phán, và cách hiển thị ảnh hưởng của ông nhà kế hoạch sàn.
"tất cả mọi người tin rằng các thiết kế trên truyền hình đã về làm thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí như thế nào bạn có thể đạt một cái gì đó,"Berkus nói với chúng tôi qua điện thoại. "Tôi ghét đó và tôi không bao giờ tin tưởng nó: tôi không muốn làm một makeover Hiển thị trừ khi các & #8216; sau ' đồ nội thất sẽ được xứng đáng của các trang của tạp chí của bạn." (Aw, cảm ơn!) 
Instead, Berkus đã lái xe ADB về quá trình thiết kế, đặt tầm quan trọng về sự sáng tạo, tìm nguồn cung ứng, và tài liệu tham khảo, tất cả được thực hiện bởi giám khảo đồng nghiệp của ông, Monica Pedersen và Eddie George, và các diễn viên tài năng, anh ta mang về để biến đổi khác nhau nhà mỗi tuần. "Chúng tôi có 12 nhà thiết kế được thành lập và xây dựng-công bố giải thưởng, nhà thiết kế với dòng sản phẩm thành công. Không, họ đang cạnh tranh để là tiếp theo bất cứ điều gì,"ông Berkus. < Br > phép của ADB
đối với quá trình chuyển đổi — các nhà thiết kế được chia thành các đội cho một thách thức lượt là không giống như bất kỳ hiển thị nào khác: hoàn toàn cải tạo hai ngôi nhà với phong cách kiến trúc tương tự như mỗi tuần. Berkus là rõ ràng rằng không là không đơn giản phòng trước-và-afters ở đây: "It's frontyard, Sân sau, lề đường kháng cáo và nhiều gian trong nhà," ông giải thích. Và kết quả không phải là chỉ là một chủ sở hữu nhà hạnh phúc (mặc dù những người có thể giảm giá mà?) của các liên đoàn của nguồn cảm hứng cho những người xem tại nhà và Berkus mình. "Tôi đã thay đổi kế hoạch sàn nhà riêng của tôi bốn lần trong quá trình của ADB," ông nói với chúng tôi, "đó là làm thế nào tôi biết tôi có thể đằng sau này hiển thị 100%. Nếu nó là giới thiệu mới, cao cấp, và động cơ thúc đẩy ý tưởng với tôi, tôi có thể chỉ tưởng tượng thú vị như thế nào, nó sẽ cho người xem." 
Tất nhiên, vẽ cảm hứng là chỉ là một phần nhỏ của vai trò của Berkus trong Hiển thị. ADB là thời gian chính thức đầu tiên của mình hoạt động như một thẩm phán — một nhiệm vụ mà ban đầu cảm thấy lẻ để Berkus. "Tôi là một chút không an toàn đầu tiên, vì vậy tôi hỏi nhân viên thiết kế của tôi ở Chicago nếu họ nghĩ rằng tôi sẽ là OK," ông nói với chúng tôi. Phản ứng của họ? "& #8216; Bạn là người judgiest chúng tôi từng gặp!'" Biên tập viên này có thể xác cho cả hai của Berkus và nhóm của ông hài hước trong lĩnh vực này-những gì họ đang đề cập đến không phải là một thiên nhiên judgmental, thay vào đó, Berkus của quyết định, nhanh chóng và rõ ràng nhận định về những gì làm việc. "It's true," ông nói, "vì vậy có rất nhiều những gì tôi làm mỗi ngày với đội của tôi là làm việc xem xét-tôi thích bộ sưu tập này? Sự kết hợp màu sắc này không? Cách bố trí này cho một khách hàng? Kể từ khi chúng tôi có rất nhiều xảy ra, tôi có thể nhanh chóng quyết định những gì tôi làm và không thích, và tại sao." 
mặc dù đó không có nghĩa là rằng Hiển thị sẽ là bộ phim truyền hình miễn phí. "Đây là những nhà thiết kế với danh tiếng của họ trên đường," ông Berkus. "Không, chúng tôi đã không làm cho họ sống cùng nhau trong một căn phòng ký túc xá, nhưng họ đang có trong tình huống căng thẳng cao, và đôi khi họ thực sự là ai sẽ đi." Nhưng vào cuối mỗi tập phim, chúng tôi đảm bảo những người xem sẽ ù về thiết kế, không phải là những con mèo chiến đấu. "Không, tôi không nghĩ rằng bất cứ ai xem ở nhà sẽ có thể làm tất cả những gì các nhà thiết kế đã thực hiện trong một tập phim," ông Berkus. "Nhưng tôi sẽ rất nhiều thay vì được truyền cảm hứng ở mức cao nhất và sau đó chiết xuất những gì làm việc trong cuộc sống của tôi, ngay cả khi nó là một sự kết hợp màu sắc, thay vì nhìn thấy cùng một loại sửa chữa dễ dàng tôi đã nhìn thấy hơn và hơn nữa." Dịch: Sẽ có không có thiết kế bánh ở đây. Và chúng tôi không thể vui mừng hơn.
bây giờ: kiểm tra của chúng tôi nhìn độc quyền tại tập đầu tiên:
và cho chúng tôi: bạn sẽ điều chỉnh trong đêm chủ nhật? Điều gì làm bạn hy vọng trong tập đầu tiên?
maisonsblanchescredit-oliveetoriel Nate Berkus TV Show - xây dựng giấc mơ Mỹ

Comments

Popular posts from this blog

Villedieu-sur-Indre – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°50′50″B 1°32′27″Đ  /  46,8472222222°B 1,54083333333°Đ  / 46.8472222222; 1.54083333333 Villedieu-sur-Indre Villedieu-sur-Indre Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Châteauroux Tổng Buzançais Liên xã Val de l'Indre-Brenne Xã (thị) trưởng Jean-Paul Thibault (2001-2008) Thống kê Độ cao 110–163 m (361–535 ft) (bình quân 126 m/413 ft) Diện tích đất 1 57,77 km 2 (22,31 sq mi) Nhân khẩu 1 2.340    - Mật độ 41 /km 2 (110 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36241/ 36320 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Villedieu-sur-Indre là một xã ở tỉnh Indre ở miền trung nước Pháp. Xã này có diện tích 57,77 km², dân số năm 1999 là 2340 người. Khu vực này có độ cao trung bình 126 mét trên mực nước biển. Xã của tỉnh Indre Hồ sơ của thị trấn trên INSEE Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s x t s Các xã của tỉ

Mauvières – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°34′29″B 1°05′22″Đ  /  46,5747222222°B 1,08944444444°Đ  / 46.5747222222; 1.08944444444 Mauvières Mauvières Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Le Blanc Tổng Bélâbre Liên xã Val d'Anglin Xã (thị) trưởng Raymond Patraud (2002-2008) Thống kê Độ cao 84–147 m (276–482 ft) (bình quân 72 m/236 ft) Diện tích đất 1 23,94 km 2 (9,24 sq mi) Nhân khẩu 1 310    - Mật độ 13 /km 2 (34 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36114/ 36370 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Mauvières là một xã ở tỉnh Indre khu vực trung bộ Pháp. Xã này có diện tích 23,94 km², dân số thời điểm năm 1999 là 310 người. Khu vực này có độ cao trung bình 72 mét trên mực nước biển. Thị trấn này nằm trong công viên tự nhiên vùng Brenne. Sông Anglin tạo thành phần lớn ranh giới phía tây của thị trấn. Xã của tỉnh Indre x t s Các xã của tỉnh Indre Aigurande  · Aize  · Ambrault  · Anjouin  · Ardentes  · Argenton-sur-

My Heart Will Go On – Wikipedia tiếng Việt

" My Heart Will Go On ", hay còn gọi là " Love Theme from Titanic ", là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 của đạo diễn James Cameron Titanic . Nó được phổ nhạc bởi James Horner, với lời bài hát do Will Jennings viết lời, và được sản xuất bởi Walter Afanasieff và Simon Franglen. [1] Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Canada Celine Dion. [2] Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, trong album của Dion Let's Talk About Love và album nhạc phim Titanic, nó đã đạt vị trí quán quân trên toàn thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Ireland, Vương quốc Anh và Úc. "My Heart Will Go On" được phát hành tại Úc và Đức vào ngày 8 tháng 12 năm 1997, và phần còn lại của thế giới trong tháng 1 và tháng 2 năm 1998. [3] Bài hát đã trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Dion, và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại (bán được hơn 15 triêu bản tính đến nay), [4] cũng như là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới năm 1998. Video ca nhạc của