Skip to main content

864 - Iris Apfel một vị vua Lane


Iris Apfel tại văn phòng NYC một vị vua Lane, 2014. Một trong những vị vua Lane/Ryan Dixon.
nhìn Iris Apfel và bạn có thể cho biết cô đã đặt. Ngoài những câu chuyện thời gian có thể cho biết, nó là rõ ràng bởi cảm giác của cô nổi bật của phong cách cá nhân bà đã sống một cuộc sống kỳ lạ, tràn ngập với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc. Một du lịch avid, 92-and-a-half-year-old đã trải qua đời khi tìm ra thẩm Mỹ cảm hứng trong những nơi xa xôi nhất trong khi cho ăn cô nghiện mua sắm mỗi dừng trên đường đi. Apfel — những người chủ yếu đã làm việc như một nhà thiết kế nội thất và dệt may chỉ để được đúc trong vai unlikley biểu tượng thời trang, nếu bạn đặt nó trong quan điểm, tương đối gần đây-đã tích lũy do đó nhiều công cụ mà tiện nghi hành cô cho thuê ở Queens là đầy đủ để năng lực.
"tôi chỉ muốn để có được công cụ của tôi ra," tự xưng "lão starlet" nói với một cười trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ELLEDECOR.com. "Tôi muốn nó để đi tất cả để tôi có thể chỉ làm cho nó dễ dàng trên tất cả mọi người!"
Enter OneKingsLane.com. Sau nhiều năm cuộc hội thoại với Apfel, đội ngũ chuyên gia của người mua tại trang trí sáng tạo e-tailer thuyết phục cô để cho một vài điều đi Vâng, 800 số điều để được chính xác. Ngày 5 tháng 4, trong một sự kiện chỉ có thể được mô tả như sử thi của thời trang và tiêu chuẩn thiết kế nội thất, bạn có thể nhấp vào "Mua" trên kho báu chiết trung đó aesthete cá nhân mắt-out (nghĩ thấy cô nhặt tại Paris chợ trong ' 40s, souks ở Marrakech ở các năm 60, các hình vuông ở Santa Fe trong thập niên 70)
12 của các cá nhân 800 Apfel bán trên một trong những vị vua làn thứ bảy 5 tháng 4.
ELLEDECOR.com: những gì là của bạn lời khuyên cho việc tìm kiếm kho báu tại chợ và cửa hàng tiết kiệm?
Iris Apfel : Tôi biết những gì tôi sẽ xem xét và nó thường không những gì hầu hết mọi người được thu hút vào. Hãy tìm những gì vui lòng bạn. Nếu bạn mua một cái gì đó và bạn không thấy thoải mái mặc nó hoặc có nó ra, sau đó nó không phải là dành cho bạn. Tôi luôn luôn nói với mọi người, được mặc quần áo hoặc có trang chủ của bạn cũng được trang trí là một sự lựa chọn. Nếu bạn phải đi qua quá nhiều căng thẳng hoặc tình tiết tăng nặng hoặc quá nhiều điều này hay đó sau đó, quên nó đi! Nó là tốt hơn để được hạnh phúc hơn để được sang trọng. Bạn chỉ cần thư giãn. Không có không có cảnh sát thời trang sẽ mang anh đi!
ED: khi một trong những vị vua Lane xóa nhà kho của bạn, bạn đã đi qua công cụ bạn quên bạn thậm chí còn sở hữu?
IA: hoàn toàn! Đã có rất nhiều điều tôi đã quên. Bạn không thể nhớ tất cả mọi thứ! Một số điều tôi đã không bao giờ ngay cả khi mở gói.
ED: mảnh đồ nội thất nào bạn không bao giờ tham gia với?
IA: một số điều! Có một vài điều tôi cho phép đi của mà đã rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi lấy một số mảnh xuống nhà tôi ở Palm Beach-tôi không thể phù hợp với bất cứ điều gì khác tôi Park Avenue place.
ED: hiện chồng của bạn thưởng thức săn bắn cho đối tượng duy nhất như nhiều như bạn?
IA: chúng tôi đã lập gia đình được 66 năm — nó là một thời gian dài! Lúc đầu, khi chúng tôi lần đầu tiên tổ chức hôn lễ, anh muốn tất cả mọi thứ mới. Anh sẽ hành động như một brat hư hỏng khi tôi đã thông qua một cửa hàng đồ cổ. Ông ấy nói, "tôi không muốn đi! Tôi không muốn bất cứ ai khác những rắc rối cũ." Tuy nhiên, một khi chúng tôi đã thiết lập, ông bắt đầu tình yêu nó
ED: nếu bạn đã mua sắm bán hàng, những gì sẽ bạn tư vấn cho họ để tìm ra cho?
IA: Vâng, nó phụ thuộc những gì bạn muốn và những gì họ cần. Có một số thứ rất không bình thường và ridiculously giá tôi có thể bán chúng trên!
ED: bạn có bàn tay của bạn trong rất nhiều dự án khác nhau, bạn chỉ muốn ở lại bận rộn?
IA: một số ngày tôi điên cuồng! Như ngày hôm nay, tôi đã yêu cầu để cung cấp cho những người từ Mỹ phẩm MAC một báo giá, nhưng sau đó điện thoại của tôi đã chết... vì vậy, tôi lấy trộm của chồng tôi, được gọi là họ lại không có may mắn và bây giờ họ đang gọi tôi trở lại và tôi đang ở giữa một shoot phim!
ED : Nghe có vẻ như bạn cần một trợ lý! Đã bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ bận rộn hơn bao giờ hết trong nineties của bạn?
IA: tôi không bao giờ muốn ngừng hoạt động, nhưng tôi không bao giờ mơ là một lão starlet! Đôi khi tôi grumble, nhưng tôi cảm ơn Thiên Chúa mỗi đêm tôi 92-và-một-nửa và tôi được yêu cầu để làm rất nhiều điều. Nhận được bắn cho tạp chí bao gồm và tất cả các loại công cụ! Nó là rất thú vị. Tôi đã trên trang bìa của mỗi Ấn phẩm châu Âu, bạn có thể nghĩ ra, tất cả các blog và truyền hình cho thấy quá. It's coo coo!
ED: làm bạn vẫn thực hiện theo thiết kế nội thất hoặc làm bạn chỉ blaze con đường riêng của bạn?
IA: tôi đã không quan tâm đến một nhà thiết kế nội thất ở một dài, dài thời gian. Tất cả mọi thứ trông giống — nếu tôi có thể cho bạn biết sự thật! Tôi không thể nói rằng tôi không nhìn thấy những điều khá mới ở đây và ở đó, nhưng chủ yếu nó là tất cả nhàm chán như xa như tôi là có liên quan. Bạn không thể nói những người sống trong bất kỳ của những căn hộ. Họ đang như thiêng liêng khách sạn suites.
ED: hiện đại quá hay quá stark?
họ đang chỉ cần tất cả cùng. Nó giống như một công thức và tôi không thích điều đó.
ED: bạn đã từng làm việc trong cả thời trang và thiết kế nội thất. Là gì bạn nhất đam mê?
IA: thời trang và thiết kế nội thất là một trong cùng một.
ED: bạn sẽ nói bạn chắc chắn không làm theo xu hướng?
IA: việc này là hoặc là tốt hay không. Họ hoặc là phù hợp với bạn hay không. Một vài năm Tất cả các màu sắc và cắt giảm là tuyệt vời, các năm họ đang vô lý. Tôi không bao giờ mua những gì người khác nói là "trong" hay "phải có." Tôi mua những gì làm cho tôi hạnh phúc.
ED: những gì chính xác hiện nó đi để được sang trọng?
IA: nó là một cuộc thảo luận lớn... Để tóm tắt, thật không may, hầu hết mọi người không phải sang trọng. Bạn có biết bạn là ai và bạn có thể thoải mái với nó. Bạn chỉ cần phải làm nó
ED: làm thế nào có thể người gõ vào tính độc đáo của họ bên trong?
IA: tự thăm dò là rất đau đớn, nhưng trừ khi bạn làm điều đó, bạn sẽ không bao giờ biết bạn là ai và những người bạn muốn. Người muốn tất cả các kết quả mà không làm bất cứ việc làm. Bạn không tìm hiểu xem bạn là trừ khi bạn làm việc tại đó.
thời điểm của tôi với huyền thoại sống tại một trong những vị vua Lane NYC văn phòng

Thêm từ ELLEDECOR.com
The trang trí mà truyền cảm hứng cho 4 hiện đại ngày nó cô gái
Gloria Vanderbilt Mẹo cho đưa nghệ thuật vào Your Home
từ Instagram Star để băng nhà thiết kế
lý-do-nên-mua-sofa-đẹp-giá-rẻ-ở-bellasofa Iris Apfel một vị vua Lane

Comments

Popular posts from this blog

Villedieu-sur-Indre – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°50′50″B 1°32′27″Đ  /  46,8472222222°B 1,54083333333°Đ  / 46.8472222222; 1.54083333333 Villedieu-sur-Indre Villedieu-sur-Indre Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Châteauroux Tổng Buzançais Liên xã Val de l'Indre-Brenne Xã (thị) trưởng Jean-Paul Thibault (2001-2008) Thống kê Độ cao 110–163 m (361–535 ft) (bình quân 126 m/413 ft) Diện tích đất 1 57,77 km 2 (22,31 sq mi) Nhân khẩu 1 2.340    - Mật độ 41 /km 2 (110 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36241/ 36320 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Villedieu-sur-Indre là một xã ở tỉnh Indre ở miền trung nước Pháp. Xã này có diện tích 57,77 km², dân số năm 1999 là 2340 người. Khu vực này có độ cao trung bình 126 mét trên mực nước biển. Xã của tỉnh Indre Hồ sơ của thị trấn trên INSEE Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s x t s Các xã của tỉ

Mauvières – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°34′29″B 1°05′22″Đ  /  46,5747222222°B 1,08944444444°Đ  / 46.5747222222; 1.08944444444 Mauvières Mauvières Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Le Blanc Tổng Bélâbre Liên xã Val d'Anglin Xã (thị) trưởng Raymond Patraud (2002-2008) Thống kê Độ cao 84–147 m (276–482 ft) (bình quân 72 m/236 ft) Diện tích đất 1 23,94 km 2 (9,24 sq mi) Nhân khẩu 1 310    - Mật độ 13 /km 2 (34 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36114/ 36370 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Mauvières là một xã ở tỉnh Indre khu vực trung bộ Pháp. Xã này có diện tích 23,94 km², dân số thời điểm năm 1999 là 310 người. Khu vực này có độ cao trung bình 72 mét trên mực nước biển. Thị trấn này nằm trong công viên tự nhiên vùng Brenne. Sông Anglin tạo thành phần lớn ranh giới phía tây của thị trấn. Xã của tỉnh Indre x t s Các xã của tỉnh Indre Aigurande  · Aize  · Ambrault  · Anjouin  · Ardentes  · Argenton-sur-

My Heart Will Go On – Wikipedia tiếng Việt

" My Heart Will Go On ", hay còn gọi là " Love Theme from Titanic ", là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 của đạo diễn James Cameron Titanic . Nó được phổ nhạc bởi James Horner, với lời bài hát do Will Jennings viết lời, và được sản xuất bởi Walter Afanasieff và Simon Franglen. [1] Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Canada Celine Dion. [2] Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, trong album của Dion Let's Talk About Love và album nhạc phim Titanic, nó đã đạt vị trí quán quân trên toàn thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Ireland, Vương quốc Anh và Úc. "My Heart Will Go On" được phát hành tại Úc và Đức vào ngày 8 tháng 12 năm 1997, và phần còn lại của thế giới trong tháng 1 và tháng 2 năm 1998. [3] Bài hát đã trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Dion, và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại (bán được hơn 15 triêu bản tính đến nay), [4] cũng như là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới năm 1998. Video ca nhạc của