Skip to main content

863 - Ramshackle cuốn sách Glam - Jordan Reid trang chủ

Tôi có những gì có thể hào phóng được gọi là "định hình nhẹ chiếc ghế", và những gì có thể thêm một cách chính xác được gọi là "một nỗi ám ảnh tất cả giáp crazypants làm cho chồng tôi thường xuyên xem xét bỏ tôi trong rừng được nâng lên bởi một hươu gia đình chứ tiếp tục sống chung với một Hưng ghế-mua Looney giai điệu trong một phút thêm." 
bạn có thể nói tôi đã mua một số couches của tôi ngày.
may mắn thay, này vấn đề mua ghế nhỏ của tôi đã không thực sự có một tác động tiêu cực về bất cứ ai ngoại trừ chồng Kendrick (những người đã mang một chiếc ghế lên và xuống một số chuyến bay của cầu thang một Trung bình một lần mỗi sáu tháng cho số lượng lớn các mối quan hệ 7 năm). Tôi có nghĩa là, đa số couches tôi đã sở hữu trong những năm qua đã hand-me-downs hoặc mua cũ, do đó, nó không giống như tôi đã ném chúng ta vào poorhouse; chúng tôi nói chuyện trung bình một trăm bucks một cửa sổ pop. Và di chuyển vượt ra ngoài nitty-gritties dòng tiền vào lĩnh vực tinh thần chỉ là một chút thời gian, tôi muốn chắc chắn rằng bạn đang nhận thức được rằng ba chàng trai ai cho thấy lên tại căn hộ của tôi để tách tôi của một trong những của tôi couches-mạnh mẽ, Ấn tượng gần như ném đá bé trai người đi bộ thông qua cửa trước của chúng tôi và đánh giá chiếc ghế của tôi cho khoảng một nửa một thứ hai trước khi thông báo rằng họ sẽ cắt đứt chân của nó và mang nó với họ để ca ngợi một — đã được khá psyched về tình hình toàn bộ, vì vậy, có bạn đi: couch karma.
đầu tiên của tôi trường cao đẳng sau ghế là một da trắng, slipcovered pie cutie từ Ikea rằng (tôi nghĩ) nâng cấp căn hộ đầu tiên của tôi trở lại ở Los Angeles từ với hộp glam single lady ở. Đó là chính xác cùng một ghế mà mọi người khác mà tôi biết sở hữu, ngoại trừ tôi là tuyết trắng. Tại sao da trắng, bạn yêu cầu? Bởi vì tôi thích sống nguy hiểm, bởi vì tôi đã thuyết phục bản thân mình một người harbored một tình cảm mạnh mẽ cho hai Buck Chuck nên uống Chuck rằng trong khi ngồi trên đồ nội thất màu trắng, và bởi vì tôi đã không được internalized bài học mà chúng tôi sẽ bao gồm sau trong chương này, "Tôi không bao giờ muốn sở hữu bất cứ điều gì màu trắng bao giờ trở lại trong cuộc sống của tôi, bao giờ hết." Tôi đã over-the-Trăng về mà ghế dài trong một phút nóng, và sau đó nó chuyển màu vàng, phát triển một patina ít hơn mong muốn tôi nghi ngờ là con đẻ của hai Buck Chuck giọt và Los Angeles sương mù, và về cơ bản tan rã.
sau cái chết của tôi sofa trắng một cái chết unglamorous, tôi di chuyển trên một chiếc ghế màu nâu tinh gọn mà tôi nghĩ là như vậy cực kỳ sang trọng mà nó chính xác hơn có thể được gọi là "cà phê"... nhưng sau đó đã kết thúc tìm kiếm không-để-dễ thương trong hậu quả của một chuyến đi xuyên quốc gia dường như mệt mỏi trong thời gian mà tôi có thể giả định rằng tất cả ba trong số các máy động lực rất lớn, tôi thuê để giúp tôi có được từ L.A. NYC ngồi trên nó, ngủ trên đó, và đưa nó đến bên và đã cho nó tequila mũi chích ngừa.
Chic Espresso Couch được tiếp nối bởi một ấm cúng sọc hand-me-down từ cha mẹ của tôi mà nhìn mơ hồ như một từ chối từ Big Apple Circus và tôi nghe thấy kết thúc cuộc sống của mình như là trung tâm của một ca ngợi. Tiếp đến một khá bột màu xanh tùy chỉnh công việc tuyệt vời mà tôi mua từ một bà già đáng yêu người đã sống một vài khối ra khỏi chúng ta trên Upper East Side, và tôi yêu mến, ấp ủ, và petted như một chó săn vàng yêu quý, bột màu xanh cho đến khi tôi phát hiện ra đó ngồi trên tôi t cảm thấy như cưỡi trên một bushel xi măng. Cuối cùng đã có sang trọng pha cà phê Couch #2, mà đã là chỉ là vé cho một thời gian ngắn, sau đó chúng tôi một cách tự nhiên đã tăng trưởng một con chó thứ hai và một đứa trẻ con người và nhận ra rằng, diminutively trang nhã là những điều chính xác một phần năm của gia đình chúng tôi đã có thể thoải mái phù hợp trên nó tại một thời gian.
cuối cùng của tất cả đến chiếc ghế dài, chúng tôi có bây giờ: đầu tiên cho-thực sự, trưởng thành (do đó tôi có nghĩa là horrendously đắt tiền và trước đây thuộc sở hữu bởi không ai khác) ghế tôi đã bao giờ mua. Nó là chiếc ghế của những giấc mơ của tôi, và tôi có nghĩa là nghĩa đen. Tôi đã mơ ước về nó bởi vì tôi là loại người sử dụng có những giấc mơ về couches.
nó là xấp xỉ kích thước của Texas, có một phần sảnh chaise, tôi tuyên bố như là của riêng tôi trong khoảnh khắc của nó đến, và khi chồng tôi và tôi ngồi với nhau để xem một m Ovie hoặc hiển thị tôi thậm chí không biết rằng anh ta tồn tại... và đó là một điều tuyệt vời, bởi vì lúc này thời điểm cụ thể trong cuộc sống của tôi nổi trên chiếc thuyền cá nhân chiếc ghế của riêng tôi và tập trung vào các intricacies của các cử nhân có ưu tiên hơn snuggling. Nó cũng đã tìm kiếm một chạy xuống chút nhờ con chó của tôi quyết định chi tiêu tối thiểu là 10 giờ mỗi ngày perched trên tấm đệm lưng (chỉ một bên trái, tất nhiên, để tối đa hóa bất đối xứng), và màu sắc không phải là chính xác những gì tôi nghĩ rằng nó sẽ là khi tôi xem xét mẫu trong các cửa hàng... và hỏi tôi nếu tôi chăm sóc?
chứ không.
tôi yêu nó, smooshy đệm, vải not-exactly-the-color-I-expected và all.
và tôi thích nó, không phải vì nó là một chiếc ghế phong cách chuyên gia đã phê duyệt , tất cả đã sẵn sàng và chờ đợi cho nó báo ảnh trang trí ELLE. Tôi thích nó bởi vì khi tôi nằm ở ghế salon góc nhỏ của tôi con trai tôi curls ở crook cánh tay của tôi, con chó của tôi giải quyết xuống xung quanh bàn chân của tôi và chồng tôi trải dài qua phần còn lại của nó, và khi một cup sippy bị đổ hoặc một con chó drools hoặc một số thực phẩm Trung Quốc kết thúc lên nơi nó không nên... đoán gì?
đó là sợi nhỏ. Và drool đi tắt của nó giống như không ai kinh doanh.
nó không phải là một chiếc ghế cho các phong cách trang... đó là một chiếc ghế cho tôi cuộc sống.
muốn nhiều hơn từ Jordan Reid? Chọn lên cuốn sách của mình (mới!), Ramshackle Glam: The New mẹ ngẩu nhiên hướng dẫn để (hầu như) có nó tất cả và kiểm tra blog của mình, Ramshackle Glam
lựa-chọn-ghế-sofa-giường-theo-tính-cách-của-chủ Ramshackle cuốn sách Glam - Jordan Reid trang chủ

Comments

Popular posts from this blog

Villedieu-sur-Indre – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°50′50″B 1°32′27″Đ  /  46,8472222222°B 1,54083333333°Đ  / 46.8472222222; 1.54083333333 Villedieu-sur-Indre Villedieu-sur-Indre Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Châteauroux Tổng Buzançais Liên xã Val de l'Indre-Brenne Xã (thị) trưởng Jean-Paul Thibault (2001-2008) Thống kê Độ cao 110–163 m (361–535 ft) (bình quân 126 m/413 ft) Diện tích đất 1 57,77 km 2 (22,31 sq mi) Nhân khẩu 1 2.340    - Mật độ 41 /km 2 (110 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36241/ 36320 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Villedieu-sur-Indre là một xã ở tỉnh Indre ở miền trung nước Pháp. Xã này có diện tích 57,77 km², dân số năm 1999 là 2340 người. Khu vực này có độ cao trung bình 126 mét trên mực nước biển. Xã của tỉnh Indre Hồ sơ của thị trấn trên INSEE Bài viết chủ đề Pháp này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia bằng cách mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn. x t s x t s Các xã của tỉ

Mauvières – Wikipedia tiếng Việt

Tọa độ: 46°34′29″B 1°05′22″Đ  /  46,5747222222°B 1,08944444444°Đ  / 46.5747222222; 1.08944444444 Mauvières Mauvières Hành chính Quốc gia Pháp Vùng Centre-Val de Loire Tỉnh Indre Quận Le Blanc Tổng Bélâbre Liên xã Val d'Anglin Xã (thị) trưởng Raymond Patraud (2002-2008) Thống kê Độ cao 84–147 m (276–482 ft) (bình quân 72 m/236 ft) Diện tích đất 1 23,94 km 2 (9,24 sq mi) Nhân khẩu 1 310    - Mật độ 13 /km 2 (34 /sq mi) INSEE/Mã bưu chính 36114/ 36370 2 Dân số không tính hai lần : cư dân của nhiều xã (ví dụ, các sinh viên và quân nhân) chỉ tính một lần. Mauvières là một xã ở tỉnh Indre khu vực trung bộ Pháp. Xã này có diện tích 23,94 km², dân số thời điểm năm 1999 là 310 người. Khu vực này có độ cao trung bình 72 mét trên mực nước biển. Thị trấn này nằm trong công viên tự nhiên vùng Brenne. Sông Anglin tạo thành phần lớn ranh giới phía tây của thị trấn. Xã của tỉnh Indre x t s Các xã của tỉnh Indre Aigurande  · Aize  · Ambrault  · Anjouin  · Ardentes  · Argenton-sur-

My Heart Will Go On – Wikipedia tiếng Việt

" My Heart Will Go On ", hay còn gọi là " Love Theme from Titanic ", là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 của đạo diễn James Cameron Titanic . Nó được phổ nhạc bởi James Horner, với lời bài hát do Will Jennings viết lời, và được sản xuất bởi Walter Afanasieff và Simon Franglen. [1] Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ người Canada Celine Dion. [2] Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, trong album của Dion Let's Talk About Love và album nhạc phim Titanic, nó đã đạt vị trí quán quân trên toàn thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Ireland, Vương quốc Anh và Úc. "My Heart Will Go On" được phát hành tại Úc và Đức vào ngày 8 tháng 12 năm 1997, và phần còn lại của thế giới trong tháng 1 và tháng 2 năm 1998. [3] Bài hát đã trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Dion, và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại (bán được hơn 15 triêu bản tính đến nay), [4] cũng như là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới năm 1998. Video ca nhạc của